สาระน่ารู้

สาระน่ารู้ที่คุณไม่ควรพลาด

พบกับ “ปรสิต: เดอะ เกรย์” ซีรีส์เกาหลีแนวใหม่ สยองขวัญท้าทายบน Netflix

เตรียมพบกับปรากฏการณ์ความสยองขวัญครั้งใหม่! “ปรสิต: เดอะ เกรย์” ซีรีส์สัญชาติเกาหลี ดัดแปลงจากมังงะชื่อดัง “Parasyte” ของ ฮิโตชิ อิวาอากิ กำลังจะมาสร้างความตื่นเต้นเร้าใจบน Netflix

ซีรีส์เรื่องนี้ฝีมือการกำกับและเขียนบทโดย ยอน ซังโฮ ผู้สร้างปรากฏการณ์ซอมบี้สุดระทึกขวัญใน “Train to Busan” การันตีความเข้มข้น ดึงดูดสายตาผู้ชม “ปรสิต: เดอะ เกรย์” จะพาคุณไปพบกับเรื่องราวของปรสิตอวกาศ ที่ครั้งนี้พวกมันไม่ได้แค่เข้ายึดร่างกายมนุษย์ แต่ยังพัฒนาความสามารถพิเศษที่ท้าทายการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดของมนุษยชาติ

ซีรีส์จะโฟกัสที่ตัวละครหลักอย่าง จุง ซูอิน หญิงสาวที่ต้องเผชิญหน้ากับปรสิต พยายามหาทางอยู่ร่วมกับสิ่งมีชีวิตต่างดาวภายในร่างกายของเธอ ในขณะเดียวกัน องค์กร “The Grey” กลุ่มคนที่ตระหนักถึงภัยคุกคามจากปรสิต ได้รวมตัวกันเพื่อต่อสู้ ปกป้องมนุษยชาติ และไขปริศนาพัฒนาการของปรสิตเหล่านี้

“ปรสิต: เดอะ เกรย์” ดึงนักแสดงมากฝีมืออย่าง จอน โซนี จากซีรีส์ “Never Ever” มารับบท จุง ซูอิน ร่วมด้วย กู คโยฮวาน จาก “D.P.” และ อี จุงฮยอน จาก “A Taxi Driver”

“ปรสิต: เดอะ เกรย์” พร้อมออกอากาศทาง Netflix ในวันที่ 5 เมษายน 2567 นี้ เตรียมตัวรับมือกับปรสิตวิวัฒนาการ และร่วมลุ้นระหว่างการเอาชีวิตรอดของมนุษยชาติกับพลังอำนาจของสิ่งมีชีวิตต่างดาว

ความน่าสนใจของซีรีส์ ปรสิต: เดอะ เกรย์

  • ดัดแปลงจากมังงะชื่อดัง “Parasyte”
  • ฝีมือการกำกับโดย ยอน ซังโฮ ผู้สร้างปรากฏการณ์ซอมบี้สุดระทึกขวัญใน “Train to Busan”
  • นำเสนอเรื่องราวการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดของมนุษยชาติกับปรสิตอวกาศ
  • ตัวละครมีพัฒนาการและความสามารถพิเศษ
  • นักแสดงมากฝีมือ
Tagged:

Related Posts