สาระน่ารู้

สาระน่ารู้ที่คุณไม่ควรพลาด

เปิดประวัติ PROXIE บอยกรุ๊ปน้องใหม่แห่งค่าย bROTHERS Music

PROXIE (พร็อกซี) บอยกรุ๊ปน้องใหม่ที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก เป็นศิลปินกลุ่มแรกของค่าย bROTHERS Music ซึ่งบริหารโดยพระเอกตลอดกาล “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” สมาชิกในวงประกอบด้วย 6 หนุ่มมากเสน่ห์ ได้แก่ กร วรรณไพโรจน์, โชกุน-ปวริศร์ ศรีชัยชนะ, อองรี-ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์, กัน รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์, วิคเตอร์-วรเมธ กอนุประพันธ์ และ คิม-ปัณณธร จิรศาสตร์

PROXIE เตรียมเขย่าวงการ T-POP และสร้างสีสันใหม่ให้วงการเพลงด้วยการเปิดตัวซิงเกิลแรก “Crazylove รักบ้าบอ” ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดี ตามด้วยเพลง “คนไม่คุย” ซึ่งทำยอดวิวถล่มทลายกว่า 10 ล้านวิว ความสามารถทั้งการร้องและเต้นของหนุ่มๆ PROXIE แต่ละคนทำให้พวกเขาน่าจับตามองอย่างยิ่ง

  1. กัน PROXIE – รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์ พี่ใหญ่ของวง กัน หรือ รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์ ผู้มีความสามารถรอบด้านทั้งร้อง แร็ป เต้น และตีกลอง จบการศึกษาจาก ม.หอการค้าไทย แม้จะดูนิ่งๆ แต่ถ้าสนิทกันแล้ว จะเป็นคนที่คุยเก่งและมีมุมกวนๆ ที่สำคัญคือเป็นคนใจเย็น และมุ่งมั่นในเส้นทางศิลปินเสมอ
  2. คิม PROXIE – ปัณณธร จิรศาสตร์ หนุ่มลูกครึ่งไทย-จีน ลุคโอปป้า คิม หรือ ปัณณธร จิรศาสตร์ ผู้มีความสามารถพิเศษด้านว่ายน้ำและการเป็นผู้นำเชียร์ของจุฬาฯ เจ้าตัวนิยามตัวเองว่า “เฟี้ยว ฟ้าว มะพร้าว” มีความฝันอยากทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังในวงการบันเทิง
  3. โชกุน PROXIE – ปวริศร์ ศรีชัยชนะ โชกุน หนุ่มขี้เล่นจากแดนอีสาน มาพร้อมกับความสนุกสนานและรอยยิ้มที่มีเสน่ห์จนแฟนๆ หลงรัก กำลังศึกษาที่คณะนิเทศศาสตร์ มีความฝันอยากเป็นศิลปินและประสบความสำเร็จในระดับสากล
  4. กร PROXIE – กร วรรณไพโรจน์ กร หนุ่มหล่อโปรไฟล์ดีที่กำลังศึกษาด้านการแพทย์ แม้จะดูเป็นเด็กเนิร์ด แต่กรกลับเต็มไปด้วยความซ่าและความสามารถด้านดนตรี เจ้าตัวมีความฝันในการเป็นศิลปินที่สร้างสรรค์ผลงานเพลงที่ทรงอิทธิพลต่อชีวิตผู้คน
  5. อองรี PROXIE – ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์ หนุ่มลูกครึ่งไทย-จีน-อังกฤษ อองรี ผู้เต็มไปด้วยเสน่ห์และความสามารถรอบด้านทั้งการร้อง เต้น และเล่นกีฬา เจ้าตัวนิยามตัวเองว่า “เท่ กวน หวาน” และมีความฝันอยากลองทำงานเบื้องหลังในอนาคต
  6. วิคเตอร์ PROXIE – วรเมธ กอนุประพันธ์ วิคเตอร์ น้องเล็กของวงที่รักในศิลปะและแฟชั่นอย่างสุดๆ แฟนๆ มอบฉายา “หนูน้อยแฮมเตอร์” เพราะแก้มน่ารักของเขา เจ้าตัวหลงใหลในงานด้านดนตรีและศิลปะ และอยากเป็นครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ในอนาคต

รักใครชอบใคร อย่าลืมไปกดติดตามและให้กำลังใจทั้ง 6 หนุ่มวง PROXIE ได้เลย!

Tagged:

Related Posts